Thứ Bảy, ngày 30 tháng 8 năm 2014

Thứ Sáu, ngày 29 tháng 8 năm 2014

Lựa chọn kinh nghiệm giảm cân có lợi cho sức khoẻ

thuoc tang can cua my Việc mà chúng ta giảm trọng lượng làm thế nào quan trọng hơn là tốc độ giảm cân của bạn. Đó là bởi vì toàn bộ những phương pháp giảm cân đầy hứa hẹn và có sức hút đều có một ảnh hưởng không tương thích đối với sức khỏe.
Phần lớn trong số chúng ta nghĩ tới một vài cách nhanh lẹ để giảm trọng lượng. Tuy nhiên, việc mà chúng mình giảm béo cách nào quan trọng hơn là tốc độ giảm béo của chúng mình. Đó là bởi vì tất cả một vài phương pháp giảm trọng lượng đầy hứa hẹn và có sức hụt đều có một ảnh hưởng không thật hoàn hảo đối với sức khỏe.

Đọc thêm: ăn kiêng giảm béo


Thay vì bị cuốn hút bởi một số tuyên bố về một vài phương viên uống và phương pháp đầy hứa hẹn có biện pháp giảm trọng lượng nhanh mà không cần bất cứ một nỗ lực tập luyện nào từ bản thân thì chúng mình cần phải nhìn vào một vài cách tích cực, có ích cho sức khỏe để giảm béo. Bài viết này sẽ mang đến cho chúng mình một cái nhìn mới mẻ về một vài cách rất có ích cho sức khỏe mà bạn có cách giảm cân một biện pháp tự nhiên, mà không làm tổn hại đến sức khỏe và thể chất của chúng ta.



giảm cân an toàn trong 1 tháng


Thứ nhất, bạn không bao giờ nên cảm thấy thấy tồi tệ về toàn bộ cơ thể mình. Hãy có cái nhìn lạc quan về toàn bộ cơ thể bởi vì điều đó sẽ mang đến cho bạn động lực để giảm béo và làm cho các bộ phân cơ thể chúng mình sớm trở nên cân đối. Hầu hết mọi người đều thiếu tự tin về cân nặng của mình do đó họ có xu hướng mất đi một vài động lực và từ bỏ nỗ lực giảm béo một phương pháp dễ dàng. Vì vậy, hãy hiện diện động lực và lạc quan, đó là bước đầu tiên để có một hình dáng bạn mong muốn.


Đọc thêm: giảm cân an toàn trong 1 tháng


Đừng nghĩ rằng từ bỏ một vài đồ rán và có chứa chất béo trong một hoặc hai tháng là bạn có cách giảm trọng lượng. Vì một cân nặng ổn định và làm cho dài thêm, chúng mình cần phải đề ra một vài thay đổi thực tế và thực hiện thường xuyên trong phong cách sống của bản thân. Không bỏ đói cơ thể và không đột nhiên dừng tất cả những danh mục thực phẩm chúng mình yêu thích. Đó là bởi vì bước làm đột nhiên và có phần mạnh mẽ này sẽ mang lại sự nguy hiển cho chúng mình trong một thời gian.


Bạn nên luôn nhớ tới câu ngạn ngữ “chậm mà chắc” khi thực hiện chương trình giảm cân. Dần dần, hãy đưa ra một vài sửa đổi có hiệu quả cho sức khỏe và tích cực trong chế độ ăn của chúng ta. Thay thế một số thức ăn có dầu mỡ và thức ăn rán bằng hoa quả tươi và những loại rau bổ dưỡng. Luôn có nhiều cách chế biến rau để chúng trở nên ngon miệng mà vẫn có ích cho sức khỏe. Những bước nhỏ mà có hiệu quả cho cơ thể như thay thế một số chiếc bánh quy bằng món tráng miệng không đường là một gợi ý hữu ích.


Cùng với việc giảm số lượng calo hấp thụ vào toàn bộ cơ thể, bạn cũng nên tăng cường một vài hoạt động thể chất để làm tăng sự trao đổi chất trong toàn bộ cơ thể. Tăng cường hoạt động thể chất cho cơ thể không cần thiết phải là luôn có mặt ở bãi tập gym. Thay vào đó, bạn có biện pháp đi bộ hàng ngày, tin dùng thang bộ thay vì thang máy, và những sửa đổi nhỏ có mẹo hay tạo nên một ảnh hưởng lớn. Nếu bạn thích đi xe đạp hay bơi lội, bạn hãy chú ý tham gia vào một vài hoạt động đó.


Tham khảo: thuoc giam beo relacore


Khi thực hiện bất cứ một chương trình giảm cân nào, chúng ta cũng nên nhớ rằng đó không phải là số kg bạn có cơ hội giảm, mà mỗi ngày thực hiện chương trình đó, các bộ phân cơ thể bạn nhận thấy thế nào. Nếu bạn thực hiện một chương trình giảm trọng lượng phù hợp, chúng mình sẽ cảm thấy đầy năng lượng, tươi trẻ và thật sự phấn chấn với hàng ngày qua đi. Và cùng với việc giảm béo, bạn cũng sẽ trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn!

Thứ Năm, ngày 28 tháng 8 năm 2014

Ăn nhiều hoa quả có phải là một kinh nghiệm giảm cân thực sự ?

thuoc giam can an toan cua my

Xin hỏi nếu ăn nhiều hoa quả có mẹo hay giúp tôi giảm bớt được cân nặng của chính mình? Liệu tôi có nạp quá nhiều đường từ hoa quả?


 Hiện tôi đang áp dụng một thực đơn giảm cân ăn kiêng mà trong đó nói rằng cần phải ăn thật nhiều hoa quả và rau xanh. Mặc dù tôi đã áp dụng đúng như những gì phương pháp giảm cân này nói kết hợp với chế độ tập luyện đều đặn nhưng tôi lại… tăng cân.


Bạn nên đọc: mẹo giảm cân nhanh


Tôi thường ăn tới 3-5 khẩu phần hoa quả mỗi ngày vào bữa ăn chính. Tôi cũng chỉ ăn thịt nạc, các thực đơn ít béo, rau xanh và ngũ cốc. Vậy xin hỏi các chuyên gia lý do vì đâu?Trả lời: Đây là một trong những câu hỏi khá thú vị mà tôi đã từng nhận được, câu trả lời không khó là ăn hoa quả gần như sẽ giúp chúng mình giảm cân nhưng… Như bạn biết, nếu bạn ăn quá nhiều thứ gì đều không tốt cho cơ thể chúng ta.



những loại thuốc giảm cân an toàn



Trong hoa quả và rau xanh thường chứa rất nhiều chất xơ trong khi hàm lượng calo lại thấp nên thường được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên thường xuyên sử dụng thường xuyên nếu chúng ta muốn giảm cân hoặc giữ dáng. Tuy nhiên hàm lượng calo chứa trong hoa quả lại nhiều hơn gấp 3 lần rau xanh nên khi chúng mình ăn nhiều hoa quả có nghĩa là chúng ta đã bổ xung một lượng calo vượt quá nhu cầu của cơ thể dẫn tới việc chúng mình không thể giảm cân theo mong muốn của mình.


 Có nhiều người cũng có một vài suy nghĩ giống bạn, họ thường nghĩ rằng hoa quả không khiến cơ thể tăng cân nên mặc nhiên sẽ nạp “tẹt ga” hoa quả vào các bộ phân cơ thể mà không hề biết rằng việc ăn hoa quả một cách không kiểm soát đã gây dư thừa tới 250 calo/ngày dẫn tới việc họ không có khả năng giảm dù chỉ 0,5kg trọng lượng toàn bộ cơ thể trong nửa tháng giảm cân. Điều này thật là tồi tệ đúng không?  Ăn nhiều hoa quả chưa chắc đã tốt cho việc giảm cânTheo chúng tôi, chúng ta cần phải nạp một lượng hoa quả tương đương với nhu cầu của toàn bộ cơ thể, việc nạp một lượng calo như thế nào cho đủ với các bộ phân cơ thể bạn còn tùy thuộc vào thể trạng, thời kỳ, cơ địa của mỗi người nên nếu chúng mình muốn có một lời khuyên chính xác cụ thể vui lòng liên hệ tới các chuyên gia dinh dưỡng của Nhà Thuốc Phương Chính, chúng tôi sẽ giải đáp hết toàn bộ các thắc mắc cũng như cho bạn một lời khuyên tốt nhất.


Tag: thuốc giảm cân hiệu quả an toàn


 Mặt khác nếu chúng mình muốn giảm cân thì chỉ nên ăn hoa quả tươi, tránh ăn hoa quả khô, hoa quả trộn hay nước ép hoa quả vì sau khi chế biến hoa quả này sẽ không còn chất xơ đồng thời lại dễ khiến chúng mình “uống mất kiểm soát”. Về đường, loại đường trong quả, được gọi là fructose, tốt cho sức khỏe hơn các loại đường tinh luyện hoặc siro ngô nhưng lượng calo thì cũng không hề nhỏ (4calo/gam) vì thế không thể vô tư ăn quả ngọt nếu muốn giảm cân.


Theo Dân trí

Một số điều cần biết khi bạn giảm mỡ bụng bằng chanh

green tea fat burner giảm cân

Bạn phải đặc biệt lưu ý là nước pha với chanh là nước ấm vừa phải.


- Nước lạnh pha với chanh có khả năng gây sốc cho toàn bộ cơ thể khi uống vào. - - Còn nước quá ấm lại phá vỡ các enzym có ích cho các bộ phân cơ thể và việc giảm cân ở trong chanh.


Tham khảo thêm: giảm cân nhanh nhất


- Bạn có cách pha 1 quả chanh nhỏ với 1 lít nước ấm uống kèm với các bữa ăn chính.


- Tốt nhất, bạn hãy quan tâm uống sau khi ăn khoảng 30 phút. Tránh uống khi bụng đói, vì giảm cân nên đi đôi với mục tiêu tránh tổn hại đến dạ dày và đường ruột.



green tea fat burner giảm cân



* Nếu chúng ta luôn tin tưởng dùng chanh kèm với mật ong thì không nên cho quá nhiều mật ong vào nước chanh. Nó có biện pháp khiến cho huyết áp của chúng ta tăng cao, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.


* Thỉnh thoảng, để biến đổi khẩu vị, chúng ta cũng có thể thường xuyên sử dụng nước chanh muối để uống thay nước lọc.


Bạn nên đọc: thuoc green tea


- Việc pha thêm muối vào nước chanh sẽ giúp giúp tăng tiêu hóa, tăng cường hiệu nghiệm giảm cân.


- Cách làm: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các chúng ta cũng có cách luôn tin tưởng dùng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Thứ Tư, ngày 27 tháng 8 năm 2014

Các loại thức ăn cho da phụ nữ đẹp toàn diện

thuoc tri mun vet thamBên cạnh việc sử dụng những bộ mỹ phẩm giúp chăm sóc da có kết quả tốt. Thì bạn cũng nên bồi dưỡng thêm những thức ăn giúp bổ sung dưỡng chất quý hiếm cho làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Những thực phẩm làm da quý cô chóng lão hóa

bổ sung collagen hiệu quả

Chắc chắn bạn đang thắc mắc là tại sao bạn luôn thấy được da của chính mình xạm đi, già đi sau một số bữa tiệc trong kỳ nghỉ, một số buổi đi ăn ở nhà hàng BBQ hoặc một số buổi tiệc đầy đồ ngọt trên bãi biển.

Một số thói quen ảnh hưởng không tốt mà bạn nên bỏ ngay lập tức

uong thuoc giai doc gan co anh huong gi khong

Những thói quen ảnh hưởng không tốt mà bạn hãy chú ý bỏ ngay lập tức


1. Cắn móng tay
Vi khuẩn dưới móng tay sẽ len vào khoang miệng, gây nhiễm trùng nướu và họng.


Bạn nên đọc: uong thuoc giai doc gan khi cho con bu


2. Xoắn và xoáy tròn lọn tóc
Xoắn và xoáy tròn lọn tóc quanh ngón tay khiến cho chân tóc bị yếu dần theo thời gian, dẫn tới rụng tóc, hói hay viêm nhiễm khu vực chân tóc.


3. Vặn cổ, khớp tay chân… phát ra tiếng kêu
Tiếng kêu phát ra khi vặn cổ, khớp tay, chân là do khí có trong dịch khớp được giải phóng, lặp đi lặp lại sẽ gây ảnh hưởng xấu tới các dây chằng xung quanh và khiến chúng bị lệch vị trí, ảnh hưởng xấu tới bề mặt sụn hoặc đĩa đệm, phá hủy khớp. Về lâu dài, sẽ đưa đến thoái hóa dây chằng cổ, vôi hóa đốt sống cổ, viêm khớp. Trong quá khứ, đã có người từng vặn cổ quá mạnh và bị đột quỵ.



thuoc giai doc gan khi uong ruou



4. Sờ vào mặt
Sờ vào mặt liên tục hoặc nặn mụn trứng cá khiến da tích tụ chất bẩn và hủy hoại dần tầng biểu bì trên cùng của da, tăng nguy cơ gây mụn. Bên cạnh đó, một số vết xước do cậy mụn sẽ khó khôi phục và để lại tổn thương vĩnh viễn.


5. Nghiến răng
Nghiến răng trong lúc căng thẳng có thể bào mòn hoặc nứt vỡ, gây yếu thân răng lẫn chân răng; làm cho khuôn mặt bị mất cân xứng hoặc có dạng vuông (do phì đại cơ cắn ở cả hai bên), rối loạn khớp thái dương-hàm (TMJ) là tình trạng khớp giữa hàm trên và hàm dưới không còn hoạt động đúng.

Tham khảo thêm:  thuốc và sức khỏe vitamin b12

6. Thường xuyên ngậm kẹo mút
Thường xuyên ngậm kẹo ngọt trong thời gian lâu và đảo qua đảo lại kẹo trong khoang miệng sẽ dẫn đến sâu răng. Nhai kẹo cứng thường xuyên cũng tạo ra các rủi ro cho sức khỏe răng miệng và làm hỏng công thức răng.


7. Liếm, cắn môi
Hành động này khiến các enzyme hỗ trợ tiêu hóa len lỏi vào da môi và dẫn tới viêm niêm mạc môi, gây nứt môi. Được biết, nước bọt có chứa men tinh bột, liếm lên môi có cấu tạo giống như có một lớp hồ mỏng tạo cảm giác mềm môi tức thì. Nhưng khi nước bọt bốc hơi hết, thì môi sẽ càng khô hơn. Hơn nữa, trên môi có dính bụi và mầm bệnh nên dùng lưỡi liếm sẽ gây mất vệ sinh, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển.


8. Nhay gò má bên trong khoang miệng
Hành động này diễn ra liên tục sẽ gây viêm nhiễm khoang miệng, xuất huyết, và gây sẹo khó lành.


9. Cắn đuôi bút chì, bút mực
Hành động cắn bút khiến vi trùng có giải pháp xâm nhập vào đường miệng, trong đó có cả vi rút cúm. Hơn thế nữa, nhai cắn đuôi bút có khả năng làm mực dính vào răng, cũng như làm tổn thương mô mềm và nướu răng.

Đọc thêm: uống vitamin tổng hợp khi mang thai

10. Nhai kẹo cao su
Người nghiện nhai kẹo cao su có cơ hội gặp các vấn đề như mắc rối loạn khớp thái dương hàm do các cơ miệng bị thường xuyên dùng với tần suất không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, sorbitol, chất làm ngọt nhân tạo có trong kẹo cao su, gây ảnh hưởng xấu tới tiêu hóa.


Gợi ý từ chuyên gia là thay vì nhai kẹo, bạn nên chọn cách uống một cốc nước lọc hoặc xoay tròn quả bóng nhỏ trong lòng bàn tay để xóa tan căng thẳng.