Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Kinh nghiệm giúp giảm sự lo lắng cho nàng má phính

Những phụ nữ cằm đôi khó mà che đi khuyết điểm của mình, nhưng bằng những mẹo dễ thực hiện trong cách ăn mặc hay trang điểm sẽ giúp các nàng trở thành tự tin hơn.
Cằm đôi hình thành nguyên do chủ yếu do lão hóa hoặc tăng cân. Có nhiều phương án khác nhau giúp giảm bớt bi kịch này thông qua cách ăn mặc, tập luyện hay dễ thực hiện là cách make up.

Dưới đây là một vài  mẹo vàng giúp bạn tự tin hơn khi còn đang sở hữu “hai cằm”.

1. Trang điểm

Một cách giúp chúng ta che giấu được cằm dưới đó là biết cách trang điểm. Hãy giảm sự chú ý tới vùng cằm bằng cách tập trung trang điểm, highlight vùng mắt. Để làm được điều đó, chúng mình có mẹo hay tin tưởng sử dụng mascara, chì kẻ để làm đôi mắt trông to hơn.

Tham khảo: mua thuoc duong mi o dau

2. Thay đổi kiểu tóc

Thay đổi kiểu tóc một biện pháp trực quan có cơ hội ngăn chặn hình ảnh cằm đôi cho nàng. Kiểu tóc tương thích nhất là tóc bob dài, tóc angled (phía trước dài, phía sau ngắn hơn) hoặc tóc lớp sóng.

3. Luyện tập tư thế

Việc thực hành rất đơn giản như trước đây con người vẫn hay làm. Hãy đặt một cuốn sách lên đầu và đi dạo quanh phòng. Bài tập giúp cằm hướng lên, vai thẳng và không vẹo cột sống. Điều này giúp cải thiện đáng kể tình trạng hai cằm của chúng ta.

Đọc thêm: mua thuoc moc mi

4. Bài tập “hôn trần nhà”

Thực hiện bài tập hàng ngày và chúng ta sẽ thấy có kết quả tốt bất ngờ. Nghiêng đầu, mặt đối diện với trần nhà, chu môi như bạn đang muốn chạm tới nó. Hãy giữ tư thế đó khoảng 10 giây rồi sau đó lặp lại ít nhất 10 lần.

5. Nhai kẹo cao su

Tham khảo thêm: thuoc vitamin e

Nhai kẹo cao su vừa giúp cho hơi thở thơm mát vừa có tác dụng tăng cường hoạt động các cơ hàm. Các cơ hàm hoạt động khi bạn ăn, nói…nhưng nhai kẹo cao su không ngừng nghỉ giúp làm tăng cường độ hoạt động của chúng hơn. Do vậy giúp giảm lượng chất béo dư thừa dưới cằm.

6. Bài tập với bóng tennis

Một bài tập tuyệt với khác giúp giảm nỗi lo cho nàng hai cằm đó là bài tập với bóng tennis. Bạn chỉ cần có một quả bóng nhỏ (tốt nhất là nóng tennis). Đặt bóng vào cổ và dùng cằm ấn nhẹ. Thả ra rồi lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

7. Tập thể dục thường xuyên

Thực hiện các hoạt động mỗi ngày như chạy bộ, bơi…giúp đốt cháy chất béo và giúp chúng ta giảm trọng lượng mau chóng. Nếu cằm đôi xuất hiện do hậu quả của việc tăng cân, thì đây là biện pháp hiệu nghiệm.

8. Hạn chế lượng calo hấp thu

Bên cạnh các bài tập, thì việc điều tiết lượng calo hấp thu vào các bộ phân cơ thể là đặc biệt quan trọng cho quá trình giảm trọng lượng cũng như kiểm soát cằm đôi. Hãy ăn các thực phẩm lành mạnh, kìm hãm các thức ăn chứa nhiều chất béo như kẹo ngọt, đồ ăn vặt…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét