Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Đủ mọi biện pháp giảm béo cho quý cô văn phòng giam can

Một cuộc nghiên cứu tại Mỹ đã phát hiện có đến 45% chúng ta tăng 15 pound (gần 7kg) trong 3 tháng đầu tiên bắt đầu công việc bàn giấy. Đừng để công việc bàn giấy phá hỏng chế độ ăn uống và luyên tập thể dục của mình. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp phụ nữ văn phòng giữ gìn vóc dáng kết quả tốt.Thủ phạm thực sự khiến phụ nữ văn phòng tăng cân

Thật dễ dàng để thấy được, ngồi không ngừng nghỉ trong một thời gian dài và sự căng thẳng trong công việc chính là nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân. 

Khi công việc căng thẳng, toàn bộ các bộ phân cơ thể cho rằng đó là một hiện tượng khẩn cấp vì lượng đường trong máu và mức độ cortisol cao. Điều này tác động đến gan và gan gửi đi thông điệp tới các bộ phận khác trong toàn bộ cơ thể về việc cần nhiều calo hơn để chuyển thành chất béo. Chất béo sau đó được lưu giữ lại xung quanh bụng để chuẩn bị cho một số trường hợp “khẩn cấp”.

Tất nhiên, đó chỉ là một số ‘báo động giả” và kết quả là hàng triệu chúng ta bị tăng cân nhanh với vòng hai đầy mỡ.

Bí quyết giúp đốt cháy chất béo

Bạn nên quan tâm: bán buôn thuốc giảm trọng lượng

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, thực hiện những hoạt động không khó sau mỗi giờ làm việc sẽ giữ lượng đường trong máu và cortisol ở mức ổn định, do đó sẽ kiểm soát được việc tất cả các bộ phân cơ thể “đòi” thêm chất béo.

Những hành động không khó kiểu như đi lại trong phòng làm việc, đứng lên dọn đống đồ lộn xộn trên bàn hay đi vào phòng vệ sinh rửa mặt sẽ giúp chị em văn phòng rất nhiều trong việc giữ dáng. Bạn cũng có cách bí mật thực hiện một số bài tập dễ làm tại bàn làm việc.

Những bài tập ngay tại bàn làm việc:

Bài tập cho bụng săn chắc: Ngồi cao và thẳng cột sống. Sau đó siết chặt cơ bụng, càng chặt càng tốt. Giữ nguyên trong vòng từ 1-5 giây và lặp lại 20 lần. Bạn hãy thực hiện bài tập này ít nhất 3 lần mỗi ngày.

Bài tập đối với đùi cho quyến rũ: Ngồi vắt chéo chân và siết chắt cơ đùi giai đoạn vài giây. Thực hiện động tác này ít nhất 3 lần hàng ngày và sau một thời gian chị em sẽ thất bất ngờ với tác dụng mà nó mang lại.

Bạn nên đọc: viên uống giảm béo bụng của nhật

Hai động tác này đều có giải pháp có giải pháp tiêu hao mỡ thừa nhanh lẹ. Để không bị công việc cuốn đi, hãy lập chế độ báo bằng điện thoại hoặc máy tính. Hãy cố gắng tập mỗi giờ một lần hoặc tốt hơn là 2 – 3 lần mỗi giờ, quý cô sẽ bất ngờ về kết quả giảm béo của bạn.

Dinh dưỡng đối với chúng mình văn phòng

Một chế độ ăn kiêng hợp lý sẽ giúp các bộ phân cơ thể ngăn chặn việc tích lũy chất béo và một phần nhỏ khôn ngoan trong việc chọn lựa thực phẩm sẽ giúp toàn bộ cơ thể đốt cháy nhiều chất béo, calo.

Chọn đồ ăn vặt là các loạt hạt: Protein, magiê, vitamin B và chất béo không bão hòa đơn được tìm thấy trong hạnh nhân, hạt điều, hạt bí ngô và hạt hướng dương. Những loại chất này giúp kiểm soát lượng đường trong máu và cortisol, kìm hãm được nguy cơ tăng cân. Tuy nhiên, một vài loại hạt này cũng có calo, vì vậy chỉ nên ăn chúng dưới 500 gam hàng ngày, nếu không phụ nữ sẽ tự phá vỡ nỗ lực giảm béo của người dùng nó.

Xem thêm: thuốc mọc dài mi nào tốt

Rau xanh: Các loại rau như bông cải xanh, cần tây có hàm lượng chất xơ cao. Ngoài ra, chúng còn rất giàu hợp chất thực vật giúp điều hòa lượng đường trong máu. Hãy thường xuyên ăn một số loại rau xanh này, bởi chúng là trợ thủ đắc lực của chúng mình trong công cuộc giảm béo.

Ăn trứng vào buổi sáng hoặc buổi trưa: Trứng có chứa hầu hết một số loại axit cần thiết đối với con người. Trứng là loại thức ăn có hàm lượng protein cao dễ tìm thấy nhất. Trên thực tế, trứng là loại thức ăn có thể hiệu quả nhất trong việc làm tăng dự trữ nitơ ở cơ bắp và chúng giúp đốt cháy nhiều calo hơn, ngay cả khi cơ thể đang nghỉ ngơi. Trứng cũng là loại thực phẩm lý tưởng nếu phụ nữ muốn giữ lượng đường và cortisol trong tầm kiếm soát.

 

Nhâm nhi chè ô long: Chè ô long đã được chứng minh là có công dụng cân bằng lượng đường trong máu và mức cortisol, giúp đảo ngược cơ chế tích lũy chất béo do không hoạt động. Hãy uống từ 1- 3 ly hàng ngày là các chúng mình văn phòng có giải pháp kiểm soát được vấn đề cân nặng tưởng chừng như rất khó khăn.

Giảm cân không phải là việc có mẹo hay thực hiện trong “một sớm một chiều”.  Vì vậy, nếu muốn giảm cân, chị em hãy tuân thủ các thói quen ngay bên dưới đây.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét